Các phương pháp xử lý khí thải

        Khí thải công nghiệp là nguồn gây ô nhiễm chính cho môi trường không khí của chúng ta đang sinh sống, việc xử lý khí thải đã được các ngành các cấp rất quan tâm. Nhưng vẫn còn nhiều hạn chế, các công nghệ của nước ngoài chí phí tương đối cao, gây khó khăn cho các doanh nghiệp.
       Trước những vấn đề đó và nhu cầu cấp thiết của các cơ sở có phát sinh khí thải, cần có những hệ thống với công nghệ hiện đại, hiệu suất xử lý cao và chi phí hợp lý. Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Nhiệt Đới đã đầu tư chuyên sâu vào nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ mới vào xử lý khí thải.

      Có nhiều phương pháp xử lý như:
1. Phương pháp hấp thụ:
    Phương pháp này sử dụng các chất hấp thụ như dung môi, nước, các hợp chất để hấp thụ. Phương pháp này sử dung đối với các dung môi hữu cơ, không khí chứa hơi a-xít,...
2. Phương pháp đốt:
    Sử dụng hệ thống hút, sau đó cho vào hệ thống bình nén khí để đốt. Phương pháp này có thể áp dụng đốt các loại khí dễ cháy như CO, hơi sơn...
3. Phương pháp sử dụng thiết bị tĩnh điện để hút bụi.
    Phương pháp này được sử dụng trong các nhà máy xi măng, may mặc...
4. Phương pháp sử dụng vật liệu/hoá chất phản ứng:
    Sử dụng các loại hoá chất để phản ứng để tạo ra CO2 và hơi nước.Phương pháp này áp dụng đối với nhà máy thải ra dung môi hữư cơ.
5. Sử dụng chất xúc tác để tạo phản ứng với không khí:
     Phương pháp này áp dụng để xử lý khí thải có hiệu quả. Hiện nay các chất xúc tác được sử dụng rộng rãi là Nano TiO2, Sắt từ,... Ngoài ra, xử lý khí thải có thể áp dụng song song nhiều phương pháp cả hoá và lý.
Một số sản phẩm trong xử lý khí thải:
- Đệm sứ ceramic
- Lọc bụi túi vải
- Lọc bụi cartridge
- Cyclone tách bụi
- Quạt thông gió….

 Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Nhiệt Đới
ĐT: Mr Hiền 0985 025 566
Yahoo: vanhienmt